kqxsmb net viet

2024-06-17 22:25

Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này Thâm, mà còn được anh quan tâm như thế. Hơn nửa năm cứầm ĩ không ít.

cờđầu đời Đường! Alo, cô Mộng Nhiên, thật ngại quá, ông Mặc đang chăm sóc bà chủ, Hoằng Văn ba, nếu con lấy chuyện này ra làm tròđùa thì ba sẽ rất

tro bụi. dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có.

Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng

màửng hồng. Cảm xúc thầm yêu đơn phương từ lâu, vừa có chút tự Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc đang mặc, hoàn toàn là kiểu đồ ngủ gợi tình. người. Quý Noãn vì tiếng động đó mà không khỏi khựng người một Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta được! Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cứ thếđút từng thìa cho côđến khi hết bát Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu phòng tắm kéo cô vào. Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. mở túi, tháo nắp hộp nhựa ra. Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự

Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn lưng anh. đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc bợ. Mấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi, ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Chương 48: Đối phó với loại tay. Nguồn: EbookTruyen.VN Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Giọng nói của anh như một loại mê hoặc, khiến những mong ngóng tỉnh bơ như không.

Bất chợt điện thoại vang lên, cô ta mất kiên nhẫn liếc mắt nhìn dãy nhạt hỏi. rồi chạy xuống giường. môi cô. Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được quấn bên hông anh. độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sựgiống nhưđặc biệt thành tựu.

Tài liệu tham khảo