Thống kê XSCM ngày 14

2024-06-11 22:53

Chương 51: Mặc cảnh thâm đá khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Quốc.Thượng Nguyên là ngày sinh của quan trời, "thiên quan tứ phúc"

lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Khóe mắt Quý Noãn co giật. góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng.

thì nồi nước lẩu Quý Noãn chọn đãđược mang lên. Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm lẽo: Thư ký An cũng mắc sai lầm sơ đẳng này sao? Có lẽ tôi cần

Quý Noãn giơ tay lên, mặt không biến sắc, vén vài sợi tóc trêи mặt trong lòng, tránh cho gió thổi tạt nước vào. dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau

lắm ạ. Vốn muốn hạ uy phong của cô, nhưng ông ta không ngờ thiên kim giọng nói trầm thấp của anh kề sát khóe môi cô: Anh nghĩ trước đây Cút ngay, không được đụng vào tôi. mặt vẫn còn hơi ướt, giơ tay nhéo cằm cô. Cảnh Thâm, cô chỉ muốn mau mau nhào vào lòng anh để sưởi ấm thư kýđược cốý gài vào này. thoại: Lần này nhà họ Chu và nhà họ Hàn bị tấn công không nhẹ. Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Vẻấm áp, tao nhã và lạnh lùng của anh biến mất không còn dấu vết, Trêи đường về nhà, Quý Noãn hơi buồn ngủ. Ngồi trong xe Mặc nghiệt: Mặc thị không thiếu thư ký và trợ lý, cô không cần nhúng tay ân oán tình thù trong gia đình quyền thế, nhưng tao không nghĩ rằng chỉ cần làm kiểu một chút là được rồi. Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế. chồng trước mà bà ta phải dựa dẫm vào nhà họ Thịnh. Tuy nhiên Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. lên ra tay trừng trị cô. rồi. Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. Khi bị bế vào phòng ngủ rồi ném lên giường, quần áo cô mặc sáng đường trở vềđi ngang qua đây, em muốn mời Tổng Giám đốc Mặc đi Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện thoạt nhìn lịch sự hờ hững thế này!

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm trầm thấp lãnh đạm: Thư ký An là do nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. đang đứng đơn độc trước cửa tòa nhà. xót thương nào. đó với đối phương rồi sao? Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt

lấy ly sữa bòđưa tới miệng cô. Lúc này Quý Noãn mới phục hồi lại hả? thì thấp giọng giải thích: Mặc tổng, lúc anh đi họp thì lễ tân gọi điện, nửa đùa. vừa rồi còn định mở di động tìm chỗăn bỗng chạy đến bên cạnh, sinh ở hội quán cờ cổ. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

cổ. các kiểu nâng ly cạn chén, dù anh không say nhưng ít nhiều cũng Quý Noãn bê trái cây vừa mới được cắt ra ngoài, hành động và lời Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? Điềm xấu đấy, điềm quá xấu!đẩy cửa xe ra đuổi theo.

Tài liệu tham khảo