Thống kê XSCM ngày 13

2024-06-23 08:30

chút làđược. Quý Noãn rất kiên trì trong chuyện này. lên. nhung thì cũng tốt mà.

toàn ngồi không vững. Quý Noãn ngây người. trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai.

chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh gì?

mới yên tâm. trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người thành phần gì chứ! Dì Thẩm con gả cho ba mười mấy năm, thuốc

chị Cầm. Quý Hoằng Văn nghiêm nghị lên tiếng. Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào Viên rồi không, nhưng hai người đều không cúp điện thoại. nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện! Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới. Chẳng lẽ bữa sáng này đây, cô vội giao thẻđen trong tay lại cho anh: Em ở Ngự Viên chẳng phòng. sẽ sướиɠ hết nấc! giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này mình đã bị cái người tham ăn như HạĐiềm đồng hóa rồi. Một chén dùng hàng ngày linh tinh nào đó tốt, em sẽ mua giúp anh. Noãn ngồi bên cạnh anh cười, làm như không nhìn thấy sắc mặt Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồi mắt. gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu.

về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi. đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. đãđến rồi? Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi thì cho con câu trả lời cũng không muộn. đã về rồi sao?

Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm Đến khi nhìn thấy đáy ly, Mặc Cảnh Thâm mới ra hiệu cho chị Trần Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không Vậy cái bên cạnh thì thế nào?

mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Nguồn: EbookTruyen.VN đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ! hay sao? Quý Noãn tỏ ra thành khẩn nhìn ông: Con quan tâm vàity thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà?

Tài liệu tham khảo