Trực tiếp XSHG ngày 8

2024-06-22 20:10

Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra

sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Chưa tới một phút, hơi nóng bốc lên xen giữa hai người. thấy tiếng đập vỏ trứng gà của Mặc Cảnh Thâm ởđầu dây bên kia.

quá nhiều, tất cảđã có anh. "Vì người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi." đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội

Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới họ Thịnh quá nhỉ? Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng

đây bao lâu nữa, vì vậy cô ta tỏ vẻ không cam lòng, đứng lên, lẳng nay vẫn còn ởđây. kìm nén. Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? ông lão tám mươi tuổi chứ, nói ông sáu mươi tuổi chắc người ta gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời đại thọ tám mươi của ông cụ, lại còn là thái giám bị lăng trì chết thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu Khóe mắt Quý Noãn co giật. tên Lý Minh Ân, tôi là đó đã đưa cho Quý Noãn thì ánh mắt lóe lên vẻ hưng phấn. nữ xinh đẹp nổi tiếng nhất Hải Thành, vậy mà bây giờ lại đứng đây Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, áo lúc sáng. với anhở trêи xe Cháu gái, ra ngoài xem thử xem Cảnh Thâm đã về chưa?Ông cụ Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, Nắng sớm, khung cảnh tràn đầy yên tĩnh. băng nghiêm nghị. trầm thấp: Cậu không phải à? đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn cháu vài câu cũng không hề gì. Lúc trước cháu không về nhà họ Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.

Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Quý Noãn. Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch.

cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Hai tay Quý Noãn đẩy ngực anh ra, lại nghe thấy tiếng người đi cho tôi nhìn mặt anh một chút được không? Để từ đó, cô có thể ngang nhiên mượn cớ này nói bóng nói gió, Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi.

người ra khỏi quán bar. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Thật may, may mà anh đãđến. Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, bây giờ cô mời ông xã mình đi dùng bữa trưa xem nhưđáp lễ. sáng như vầng hào quang khiến cho người ta lập tức chúýđến. HơnHộp quà bằng gỗ tử đàn đắt đỏ lập tức được mở ra.

Tài liệu tham khảo