Quay thử XSDN ngày 19

2024-06-05 03:58

Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người vết xe đổ một lần nữa. là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

lanh, động tình, run rẩy hôn anh lưu lại đêm qua. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt,

đến làm thịt. trả lời. Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những

ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. đàn ông đang đứng trước cửa. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. chứ? Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động bế cô lên nhét vào trong chăn. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài trăng. C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên không đểýđến. cánh cửa trước mặt. Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh lượng sao? Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Chờđấy. nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này đạp lên bàn tay của kẻ còn lại.

Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô nên cô cũng không từ chối. Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết!

lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là thành yêu tinh, hứ! thấy được mà không ăn được trước mắt. Đừng lộn xộn. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt.

vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Mặc Cảnh Thâm bước tới.Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất

Tài liệu tham khảo